TOP 12 App vay tiền online uy tín lãi suất ưu đãi nhất 2024 Zalopay

12 app vay tiền online uy tín nhất, lãi suất thấp: Mcredit, iShinhan, FE Credit, Home Credit,TPFico, NCB iziMobile, OCB OMNI, eFinance,My Finance, $NAP, VietCredit, PTF Ngày: 08:00 - 02/06/2024Vay tiền online qua app đang ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự tiện lợi, nhanh chóng của nó. Vậy app vay tiền là gì? App vay tiền online uy tín nào được nhiều khách hàng sử dụng hiện nay? Hãy cùng Zalopay đi vào tìm hiểu trong bài viết sau.

Vay tiền online là dịch vụ tài chính cho phép đăng ký vay thông qua hợp đồng vay trực tuyến. Theo đó người dùng sẽ thực hiện ký hợp đồng vay qua website hoặc app vay tiền.

Đây thực chất là hình thức vay tín chấp với mọi hành động vay và cho vay giữa các bên đều được thao tác trực tuyến một cách đơn giản.

>>> Xem thêm: Vay tín chấp là gì? Top 10 ngân hàng cho vay tín chấp phổ biến hiện nay

*Vay tiêu dùng online là giải pháp tài chính được nhiều người ưa chuộng (Nguồn: Internet)*Hiện nay có rất nhiều ngân hàng cũng như công ty tài chính cung cấp giải pháp vay online qua app không chứng minh thu nhập, giải ngân nhanh chóng. Tuy nhiên cũng có nhiều đối tượng lợi dụng tính ứng dụng của app vay tiền mà cung cấp các sản phẩm vay với mục đích thu lãi cao (vay nặng lãi) hoặc lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Do đó người dùng cần hết sức thận trọng khi lựa chọn đơn vị vay tiền online uy tín cũng như những điều khoản, điều kiện vay phù hợp.

Tham khảo thêm: Cảnh báo về hình thức lừa đảo vay vốn online phổ biến hiện nay

App vay tiền online nhanh là gì?

Định nghĩa

App vay tiền là ứng dụng trực tuyến cho phép khách hàng vay vốn mọi lúc mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoại có kết nối Internet. Thông thường, khi vay tiền qua app, người dùng sẽ không phải thế chấp và không cần tài sản đảm bảo. Người đi vay chỉ cần cung cấp CMND/CCCD, số điện thoại và một số thông tin cá nhân cơ bản là đã hoàn tất việc đăng ký khoản vay. Đây là hình thức vay tín chấp dựa theo uy tín cá nhân và tất cả các thao tác trong quá trình vay hoàn toàn được thực hiện online.

App vay tiền là ứng dụng trực tuyến cho phép khách hàng vay vốn mọi lúc mọi nơiApp vay tiền online là gì (Nguồn: Internet)

Lợi thế khi vay tiền online qua app

  • Tiết kiệm thời gian: Người dùng chỉ cần tải ứng dụng vay tiền nhanh của các công ty tài chính hoặc ngân hàng uy tín và làm theo hướng dẫn của hệ thống mà không cần phải đến quầy giao dịch. Từ đó giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.
  • Không yêu cầu thế chấp tài sản, không cần bảo lãnh từ bên thứ 3: Vì vay tiền online và giải ngân nhanh trong ngày nên đại đa số các app vay đều không yêu cầu thế chấp tài sản hoặc bảo lãnh bởi bên thứ 3. Bạn chỉ cần xuất trình một số giấy tờ như CCCD/CMND,… thì đã có thể thực hiện vay ngay lập tức.
  • Thủ tục vay tiền online đơn giản: Các app cho vay được thiết kế với giao diện thân thiện và quy trình vay đơn giản để khách hàng dễ thao tác và sử dụng. Do đó, nếu hoàn thành xong sớm các yêu cầu thông tin, khả năng được giải ngân trong ngày là rất cao.
  • Khả năng xét duyệt hồ sơ cao và giải ngân nhanh chóng: Đây là giải pháp đăng ký khoản vay nhanh chóng đối với người dùng có nhu cầu vay gấp.
  • Có thể tra cứu lãi suất, hạn mức vay trên Internet: Hầu hết app vay uy tín đều minh bạch về các thông tin vay vốn, do đó, khách hàng có thể tra cứu, so sánh giữa các đơn vị cho vay đồng thời chủ động trong việc lên kế hoạch và quản lý chi tiêu cho khoản vay.
  • Hưởng mức lãi suất vay ưu đãi: Đối với người dùng có lịch sử tín dụng tốt, khi đăng ký vay tiền online qua app lần đầu có thể được hưởng mức lãi suất 0%.
  • Đa dạng độ tuổi: Các app vay tiền online cung cấp đa dạng các sản phẩm vay phù hợp cho cả sinh viên vay vốn chưa có việc làm ổn định.
  • Đa dạng hình thức thanh toán: Người dùng có thể lựa chọn trả qua ví điện tử, tài khoản ngân hàng và một số phương pháp khác có sẵn trên app.

Xem thêm: Tổng hợp 4 nhà dịch vụ vay tiêu dùng trả góp hàng tháng

Vay online qua app đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng (Nguồn: Internet)

Những hạn chế cần lưu ý khi vay tiền online qua app

  • Hạn mức vay sẽ có hạn chế nhất định. Vì đây là dạng app vay tiền cho mục đích tiêu dùng nên hạn mức vay sẽ thấp, chỉ phù hợp khi bạn đang cần một khoản tiền nhỏ để xử lý công việc hoặc chi tiêu hàng ngày.
  • Lãi suất vay thường cao hơn so với ngân hàng vì đây là dạng vay không yêu cầu nhiều hồ sơ, tài sản đảm bảo và điều kiện vay.
  • Thời gian vay ngắn. Các khoản vay nhỏ trong thời hạn ngắn giúp đơn vị cho vay nhanh chóng thu hồi vốn.
  • Nếu thanh toán các khoản lãi, vay không đúng thời hạn có thể chịu phạt hoặc ghi vào phần nợ xấu. Sau này khó có thể vay lại tại bất kỳ tổ chức tài chính hay ngân hàng nào khác.
  • Nhiều app vay tiền lừa đảo, tín dụng đen có thể khiến bạn sập bẫy. Do đó, chỉ vay trên các app uy tín.

Vay online qua app có thể bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản bởi tín dụng đen (Nguồn: Internet)

Phân biệt app vay tiền online uy tín và tín dụng đen?

App vay tiền onlineTín dụng đen
Điểm chungĐều là hình thức cho vay tiền online, áp dụng cho bất kỳ khách hàng từ 18 - 60 tuổi.
Khác nhau- Được hợp pháp hóa bởi pháp luật, chịu quản lý chặt chẽ của ngân hàng và công ty tài chính uy tín. - Thông tin người dùng được bảo mật. - Những quy định về mức phí, lãi suất được minh bạch, rõ ràng trong hợp đồng. - Nếu không trả đúng hạn, các biện pháp đòi nợ được thực hiện theo quy định pháp luật.- Không được nhà nước công nhận, hoạt động trái phép. - Dễ bị lộ thông tin cá nhân và những rủi ro sau đó. - Lãi suất cao, mức phí không minh bạch. - Nếu không trả đúng hạn, người vay và gia đình sẽ bị làm phiền, khủng bố tinh thần hoặc siết tài sản.

Như vậy, tín dụng đen hình thức cho vay không hợp pháp, có thể ẩn chứa nhiều rủi ro tiềm tàng. Vì vậy, người vay nên tìm hiểu cẩn trọng những đơn vị cho vay online uy tín trước khi đưa ra quyết định để không bị lừa đảo bởi tín dụng đen.

Tham khảo thêm: Zalopay cảnh báo chiêu trò lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài khoản, lấy cắp thông tin người dùng

Làm sao để tránh bị lừa đảo khi vay tiền online?

  • Chỉ đăng ký vay vốn online tại những ngân hàng và tổ chức tài chính uy tín được cấp phép bởi nhà nước.
  • Đọc kỹ điều khoản, điều kiện quy định về mức phí, lãi suất trước khi ký hợp đồng vay.
  • Không nhấn vào bất kỳ đường link lạ, không cung cấp mã OTP cho bất cứ ai.
  • Không thực hiện giao dịch chuyển khoản khi được yêu cầu tạm ứng phí trước khi nhận khoản vay. Bạn chỉ nên chuyển tiền khi tài khoản đã nhận tiền vay trước đó.
  • Không đăng ký vay vốn từ các nguồn không đáng tin cậy: tin nhắn, email, mạng xã hội,…
  • Cẩn trọng với lời quảng cáo lãi suất cực thấp. Nếu đó là tín dụng đen thì khi đến thời hạn thanh toán nợ, lãi suất sẽ tăng cao đột ngột dẫn đến một khoản nợ khổng lồ, khó chi trả.

Chỉ truy cập tổ chức cho vay uy tín, hợp pháp hóa để đảm bảo an toàn (Nguồn: Internet)

Điều kiện vay tiền qua app có đơn giản và dễ dàng không?

Để có thể vay tiền qua app, bạn cần đáp ứng những điều kiện sau:

  • Là công dân Việt Nam, trong độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi.
  • Cung cấp CCCD/CMND còn hiệu lực, hoặc hộ chiếu, các giấy tờ tùy thân khác.
  • Đảm bảo thông tin cá nhân cung cấp chính xác: tên, số điện thoại, địa chỉ,…
  • Phải có tài khoản ngân hàng để thực hiện các giao dịch online trên app.
  • Một số ứng dụng yêu cầu các giấy tờ liên quan đến thu nhập, chứng từ tài chính và tài sản hiện có thể chứng thực khả năng chi trả khoản nợ sau vay.
  • Lịch sử tín dụng tốt, không nằm trong nhóm nợ xấu tại thời điểm vay.

Lưu ý: Mỗi app vay tiền sẽ áp dụng những quy định về các tiêu chí, giấy tờ chứng thực thu nhập khác nhau và có thể thay đổi theo thời gian. Khách hàng cần đọc kĩ các điều khoản trước khi vay để nắm rõ những quyền lợi và tránh những rủi ro sau này.

Xem thêm: Vay tiền trả góp là gì? Vay trả góp ở đâu uy tín, lãi suất hấp dẫn

Top 12 app vay tiền online uy tín, lãi suất ưu đãi tốt nhất 2024

Bạn có thể tham khảo những app vay tiền online trả góp hàng tháng uy tín sau đây để đưa ra sự lựa chọn hợp lý:

1. TPFico - Ứng dụng vay nhanh, uy tín đến từ ngân hàng TPBank

  • Hạn mức vay: Tối đa lên đến 100 triệu đồng
  • Kỳ hạn vay: 12 - 36 tháng
  • Hồ sơ yêu cầu: CMND/CCCD, hộ khẩu, ảnh chụp khách hàng, giấy tờ chứng minh thu nhập hoặc một số giấy tờ khác
  • Lãi suất vay: thấp nhất chỉ từ 1% đến 2.17%/tháng

TPFico là ứng dụng quản lý khoản vay của ngân hàng TPBank, dành riêng cho các khách hàng có khoản vay tín chấp tại đây. Cách cài đặt và sử dụng ứng dụng TPFico cũng vô cùng đơn giản và dễ thao tác. Sau khi tải app về điện thoại, bạn chỉ cần nhấn “Đăng ký”, nhập số CMND/CCCD và số điện thoại là đã có thể truy cập vào ứng dụng, cũng như tiến hành tra cứu và đăng ký vay tiền online tại nhà một cách đơn giản.

TPFico là ứng dụng vay nhanh online uy tín của ngân hàng TBBank (Nguồn: Internet)

2. OCB OMNI - Ứng dụng vay online tiện lợi từ ngân hàng OCB

  • Hạn mức vay: Tối đa 300 triệu đồng
  • Kỳ hạn vay: Tối đa 48 tháng
  • Hồ sơ yêu cầu: CMND/CCCD, hộ khẩu, sổ tạm trú (KT3), giấy tờ chứng minh thu nhập và một số giấy tờ khác.
  • Lãi suất vay: Từ 1.3% - 2.92%/tháng

Ứng dụng OCB OMNI là sản phẩm hỗ trợ vay nhanh online uy tín được ra mắt năm 2018 bởi ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB). Tính năng vượt trội trên ứng dụng cho phép người dùng thao tác mọi hoạt động tra cứu, đăng ký hồ sơ và tiến hành các giao dịch khoản vay online nhanh chóng chỉ với một chạm. Bên cạnh các gói vay tiêu dùng, vay tín chấp theo lương, khách hàng còn có thể vay thấu chi online bằng sổ tiết kiệm với hơn 90% tổng giá trị cùng với lãi suất cạnh tranh, cực ưu đãi.

OCB OMNI có đa dạng gói vay cho mọi nhu cầu của khách hàng (Nguồn: Internet)

3. NCB iziMobile - Giải pháp hỗ trợ tài chính nhanh chóng từ ngân hàng NCB

  • Hạn mức vay: Tối đa 200 triệu đồng
  • Kỳ hạn vay: Tối đa 48 tháng
  • Hồ sơ yêu cầu: CMND/ CCCD, hộ khẩu, giấy tờ chứng minh thu nhập và một số giấy tờ khác.
  • Lãi suất vay: Từ 1.6%/tháng trở lên

Ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile là nền tảng hỗ trợ vay tiêu dùng online phổ biến được nhiều khách hàng quan tâm. Chỉ cần cài đặt ứng dụng trên Smartphone, người dùng có thể linh hoạt lựa chọn các gói vay với lãi suất cạnh tranh chỉ từ 1.6%/tháng, quy trình phê duyệt nhanh chóng và không cần tài sản đảm bảo.

Giao diện ứng dụng đơn giản, dễ sử dụng, tốc độ xử lý và độ bảo mật cao cùng các tính năng vượt trội khác đã giúp NCB iziMobile trở thành “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng Châu Á 2024”. Tổng lượt dùng ứng dụng tháng 5/2024 tăng 80% so với cùng kỳ năm trước.

NCB iziMobile nhận nhiều sự quan tâm về các dịch vụ vay tiêu dùng ưu đãi (Nguồn: Internet)

4. SHB Finance - Vay tín chấp online siêu tốc

  • Hạn mức vay: Tối đa 70 triệu đồng
  • Kỳ hạn vay: Từ 06 - 36 tháng
  • Hồ sơ yêu cầu: CMND/ CCCD, hộ khẩu, giấy tờ chứng minh thu nhập và một số giấy tờ khác.
  • Lãi suất vay: Từ 2.4%/tháng

SHB Finance là ứng dụng vay tiền nhanh online với nhiều ưu điểm nổi trội như quy trình trực tuyến, hồ sơ tinh gọn, tích hợp công cụ tính toán khoản vay, có tiền ngay trong 5 phút sau phê duyệt,… nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính cấp thiết của khách hàng. Chỉ cần tải ứng dụng và thực hiện 3 bước đăng ký theo hướng dẫn của hệ thống, khoản tiền vay sẽ được chuyển vào tài khoản với tốc độ thần tốc mà không cần tốn thời gian đến các chi nhánh hay điểm giao dịch.

Xem thêm: Cách tra cứu, thanh toán khoản vay tiêu dùng online đơn giản

SHB Finance là ứng dụng vay vốn online có nhiều ưu điểm vượt trội (Nguồn: Internet)

5. PTF - Giải pháp tài chính an toàn, minh bạch

  • Hạn mức vay: Tối đa 100 triệu đồng
  • Kỳ hạn vay: Tối đa 36 tháng
  • Hồ sơ yêu cầu: CMND/CCCD, hộ khẩu, hợp đồng lao động, một trong các giấy tờ: Bảng lương, hoá đơn tiền điện, thẻ tín dụng ngân hàng, hợp đồng bảo hiểm,…
  • Lãi suất vay: Từ 2.9%/tháng

Ứng dụng vay vốn online PTF là một trong những giải pháp tài chính hàng đầu Việt Nam. Đây là sản phẩm của công ty tài chính TNHH MTV Bưu Điện (PTF) với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và là thành viên của ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank). Vì vậy, các dịch vụ vay tín chấp, vay tiêu dùng trả góp hàng tháng chỉ cần CCCD/CMND được thực hiện minh bạch, an toàn và tinh gọn nhất nhằm tối ưu trải nghiệm cho khách hàng. Với các thao tác đơn giản, giải ngân nhanh cùng đa dạng gói vay với nhiều chương trình ưu đãi, app PTE tự hào tạo ra cơ hội tài chính tốt hơn để khách hàng tự do quản lý chi tiêu và mua sắm cho nhu cầu cá nhân.

>>> Xem thêm: Vay tiền mặt trả góp hàng tháng đơn giản, nhanh chóng chỉ cần CMND/CCCD

Ứng dụng PTF là giải pháp vay vốn online uy tín tại Việt Nam (Nguồn: Internet)

6. eFinance - App vay tiền online tức thì, thủ tục nhanh gọn của Easy Credit

  • Hạn mức vay: Tối đa 80 triệu đồng
  • Kỳ hạn vay: Tối đa 60 tháng
  • Hồ sơ yêu cầu: CMND/CCCD, hộ khẩu
  • Lãi suất vay: Từ 1.25% - 3.75%/tháng

eFinance là sản phẩm của công ty tài chính uy tín Easy Credit, cung cấp các gói vay online mua sắm thần tốc giúp khách hàng thoải mái chi tiêu, tạm thời gác lại nỗi lo tài chính cho vào cuối tháng. Khi tiến hành thủ tục vay, khách hàng chỉ cần cung cấp CCCD/CMND và thông tin liên hệ mà không cần bổ sung bất kì chứng từ tài chính nào khác. Đặc biệt, tính năng nhắc nhở thanh toán, trả dư nợ tiện lợi bằng tài khoản ngân hàng và ZaloPay giúp người dùng cân đối và kiểm soát tài chính tốt hơn, tránh nợ xấu hay trễ hạn.

Xem thêm: Cách kiểm tra nợ xấu cá nhân bằng CMND/CCCD nhanh chóng nhất

eFinance là ứng dụng vay tiền uy tín của Easy Credit (Nguồn: Internet)

7. VietCredit

  • Hạn mức vay: Tối đa 100 triệu đồng
  • Kỳ hạn vay: Tối đa 36 tháng
  • Hồ sơ yêu cầu: CMND/CCCD, hộ khẩu và một số giấy tờ chứng thực khác.
  • Lãi suất vay: Từ 2% - 3.75%/tháng

VietCredit là giải pháp hỗ trợ tài chính tối ưu được nhiều khách hàng lựa chọn để đáp ứng nhu cầu chi tiêu hàng ngày. Các gói vay được sử dụng phổ biến nhất là vay tín chấp, vay trả góp theo tháng chỉ cần CCCD/CMND nhờ quy trình nhanh chóng, nhiều ưu đãi và không cần tài sản thế chấp. Đặc biệt, hệ thống bảo mật đa tầng bằng sinh trắc học (nhập vân tay, FaceID, mã OTP) được xem là bức tường bảo vệ kiên cố giúp đảm bảo an toàn thông tin và đem lại trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng.

VietCredit hỗ trợ vay trả góp online, vay tín chấp nhanh chóng, tiện lợi (Nguồn: Internet)

2. App vay tiền $NAP

  • Hạn mức vay: Tối đa 70 triệu đồng
  • Kỳ hạn vay: Tối đa 36 tháng
  • Hồ sơ yêu cầu: CMND/CCCD, hộ khẩu, một trong các giấy tờ: Bảng lương, hoá đơn tiền điện, hợp đồng bảo hiểm,…
  • Lãi suất vay: Từ 0% đến 3.59%/tháng

$NAP là ứng dụng cho vay tự động đầu tiên tại Việt Nam, là một sản phẩm của công ty tài chính FE Credit. Ứng dụng này mang đến cho người dùng những trải nghiệm đột phá như tiếp nhận hồ sơ một cách bảo mật, thời gian xác minh thông tin nhanh chóng và tự động phê duyệt chỉ trong 15 phút. Với ứng dụng vay tiền nhanh $NAP, khách hàng chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản là đã có thể giải ngân khoản vay thành công.

Xem thêm: Cách tra cứu hợp đồng và thanh toán vay tiêu dùng FE Credit nhanh nhất

3. iShinhan

  • Hạn mức vay: Tối đa 300 triệu đồng
  • Kỳ hạn vay: Từ 12 - 48 tháng
  • Hồ sơ yêu cầu: CMND/CCCD, hộ khẩu/giấy xác nhận tạm trú, hồ sơ chứng minh thu nhập: Hợp đồng lao động, sao kê tài khoản lương 3 tháng gần nhất,…
  • Lãi suất vay: Từ 1.5% - 2.9%/tháng

Tháng 12/2020, Shinhan Finance đã chính thức cho ra mắt ứng dụng vay iShinhan 3.0 trên thiết bị di động, tích hợp các giải pháp công nghệ toàn diện, nhằm mang tới cho khách hàng những những trải nghiệm tốt nhất. Quá trình đăng ký vay được thiết kế đơn giản với ngôn ngữ giao tiếp thân thiện, tạo cho khách hàng cảm giác như đang được tư vấn trực tiếp bởi nhân viên. Lãi suất vay ưu đãi và được tính trên dư nợ giảm dần giúp giảm áp lực thanh toán. Các tính năng hiện đại cũng giúp người dùng giảm bớt các thao tác cung cấp thông tin, nhằm đẩy nhanh quá trình thẩm định và xét duyệt hồ sơ vay.

App vay tiền nhanhiShinhan là ứng dụng vay tiền online được ưa chuộng nhờ tính năng hiện đại (Nguồn: Internet)

4. Mcredit

  • Hạn mức vay: Tối đa 100 triệu đồng
  • Kỳ hạn vay: Từ 06 - 36 tháng
  • Hồ sơ yêu cầu: CMND/CCCD, hộ khẩu/giấy xác nhận tạm trú, một số giấy tờ khác tùy vào hạn mức vay
  • Lãi suất vay: Từ 1.17% - 3.21%/tháng

Ứng dụng Mcredit là app vay tiền online của công ty tài chính Mcredit. Ứng dụng này giúp người dùng thực hiện các thủ tục vay cũng như tra cứu khoản vay, theo dõi dư nợ một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, app vay tiền Mcredit còn có tính năng đăng nhập bằng khuôn mặt (FaceID) và vân tay, nhằm nâng cao tính bảo mật và giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng ứng dụng.

Tham khảo: Hướng dẫn tra cứu khoản vay Mcredit

Tính bảo mật cao là điểm nổi bật của ứng dụng Mcredit (Nguồn: Internet)

5. App vay tiền My Finance

  • Hạn mức vay: Tối đa 100 triệu đồng
  • Kỳ hạn vay: Từ 06 - 48 tháng
  • Hồ sơ yêu cầu: CMND/CCCD, hộ khẩu/giấy xác nhận tạm trú, một số giấy tờ khác tùy vào hạn mức vay
  • Lãi suất vay: Từ 1.58% - 5.25%/tháng

My Finance là ứng dụng cho vay trực tuyến đến từ Công ty tài chính tiêu dùng Mirae Asset, được ra mắt vào năm 2019. Ứng dụng này giúp khách hàng đơn giản hóa quy trình cho vay, cũng như giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với khoản vay mà không cần ra khỏi nhà. App vay tiền My Finance cho phép người dùng chủ động trong việc lựa chọn gói vay phù hợp với nhu cầu tài chính, ví dụ như vay tiền mặt, vay mua hàng trả góp, vay mua ô tô/xe máy,…

Xem thêm: 4 cách tra cứu khoản vay Mirae Asset tiện lợi và chính xác

App My Finance cung cấp nhiều gói vay với lãi suất cực ưu đãi (Nguồn: Internet)

6. Home Credit

  • Hạn mức vay: Tối đa 200 triệu đồng
  • Kỳ hạn vay: Từ 12 - 57 tháng
  • Hồ sơ yêu cầu: CMND/CCCD, tăng tỷ lệ duyệt vay khi cung cấp thêm các giấy tờ như: thẻ BHYT, hóa đơn điện - nước, sao kê lương,…
  • Lãi suất vay: Từ 0.65% - 2.33%/tháng

Ứng dụng cho vay Home Credit được ra mắt vào tháng 11/2016 và là app tài chính tiêu dùng phổ biến hàng đầu Việt Nam hiện nay với hơn 12.000.000 khách hàng trên toàn quốc. Với ứng dụng này, bạn có thể tham khảo các gói vay và ký hợp đồng trực tuyến 100%. Đặc biệt, bạn có thể tra cứu và thanh toán khoản vay Home Credit cho mình và người khác ngay trên ứng dụng vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

App vay tiền nhanhHome Credit - giải pháp tài chính nhanh chóng, tiện lợi (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn Trả khoản vay nhanh chóng bằng Zalopay

Tính năng Trả khoản vay tiêu dùng bằng Zalopay được rất nhiều khách hàng lựa chọn vì sự tiện lợi, nhanh chóng. Một số ưu điểm nổi trội của hình thức thanh toán này có thể kể đến:

  • Là đối tác của các công ty tài chính lớn: Zalopay hiện là đối tác với các ngân hàng và công ty tài chính hàng đầu Việt Nam, ví dụ như FE Credit, Mcredit, Home Credit, Shinhan Finance, Mirae Asset, VietCredit, Easy Credit,TPBank,… Vậy nên, người dùng có thể thanh toán khoản vay của các tổ chức cho vay kể trên bằng Zalopayvô cùng tiện lợi.
  • Có nhiều chương trình khuyến mãi: Khách hàng thanh toán hóa đơn trên Zalopay sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể thường xuyên theo dõi trên website hoặc fanpage chính thức và áp dụng cho hóa đơn của mình.
  • Nhắc hẹn thanh toán đúng hạn: Sau lần thanh toán vay tiêu dùng đầu tiên, Zalopay sẽ tự động nhắc hẹn trước ngày phải trả nợ hàng tháng, để không bỏ sót bất kỳ khoản vay nào, tránh phí phạt do đóng trễ.
  • Tính bảo mật cao:ZalopayZaloPay là ứng dụng đã được cấp chứng chỉ quốc tế về hệ thống bảo mật & quản lý an ninh thông tin ISO 27001, là 1 trong 2 ví điện tử duy nhất được cấp chứng chỉ trên thị trường. Với hệ thống gồm nhiều lớp bảo mật bao gồm: lớp công nghệ bảo mật kép với OTP, mật khẩu thanh toán và sinh trắc học (vân tay, FaceID), bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Hướng dẫn trả khoản vay trên Zalopay

- Bước 1: Tải ứng dụng Zalopay, sau đó chọn mục “Trả khoản vay” trên màn hình chính.

  • Bước 2: Chọn nhà cung cấp khoản vay.
  • Bước 3: Sau khi nhập đầy đủ các thông tin về hợp đồng như: số hợp đồng/số thẻ/số tài khoản thẻ, bạn nhấn “Tiếp tục”.
  • Bước 4: Kiểm tra lại thông tin hóa đơn và nhấn “Xác nhận”.
  • Bước 5: Chọn nguồn tiền để thanh toán và nhấn “Xác nhận hoàn thành”.

Trên đây là các app vay tiền online uy tín và được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Mong rằng bài viết của Zalopay sẽ giúp bạn lựa chọn được tổ chức cho vay phù hợp với nhu cầu tài chính của bản thân. Đừng quên thanh toán khoản vay với Zalopay để không bỏ lỡ cơ hội áp dụng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các khoản vay của mình!

Một số câu hỏi thường gặp

Lợi ích sử dụng app vay tiền online là gì?

Vay tiền online qua app giúp tiết kiệm thời gian, thủ tục vay đơn giản, sản phẩm đa dạng nhiều đối tượng, không thế chấp tài sản, giải ngân nhanh chóng và có cơ hội hưởng mức lãi suất vay ưu đãi.

Lãi suất app vay tiền online có cao không?

Lãi suất vay online trên app không cố định mà tùy thuộc vào quy định của tổ chức cho vay và có thể thay đổi theo thời gian, đối tượng vay. Thông thường, lãi suất vay có thể dao động từ 1% - 5%/tháng. Ngoài ra, một số ứng dụng còn cung cấp ưu đãi hoặc lãi suất 0 % cho khách hàng mới.

Từng bị nợ xấu có vay tiền online trên app được không?

Hiện nay, rất nhiều tổ chức hỗ trợ vay cho các đối tượng trong nhóm nợ xấu 1 và 2 nhưng phải đảm bảo đã thanh toán toàn bộ số nợ và phí phạt trước đó. Đối với trường hợp thuộc nhóm nợ xấu 3 trở lên, khách hàng sẽ bị từ chối đăng ký vay vốn online.

Phát hiện bị lừa đảo qua app vay tiền, nên làm gì?

Trường hợp người dùng phát hiện dấu hiệu lừa đảo trên app vay tiền, hãy tố giác lên cơ quan có thẩm quyền để tiến hành rà soát, xử lý những đối tượng hoạt động phi pháp và hạn chế tình huống tương tự xảy ra trong tương lai. Tùy vào mức độ vi phạm mà đối tượng bị xử phạt hành chính hoặc hình sự.

Nên sử dụng app vay tiền nhanh nào?

Mỗi ứng dụng vay tiền sẽ có hạn mức vay, thời hạn vay, yêu cầu hồ sơ,…khác nhau. Điểm danh 12+ app vay trực tuyến uy tín nhất chi tiết trong bài.

Hòa cùng không khí tưng bừng Mùa tựu trường 2024 - từ ngày 29/08 đến hết ngày 31/10/2024 Zalopay tung chương trình ưu đãi “Tựu trường vui - Khui quà đỉnh” cùng nhiều phần quà hấp dẫn như Máy tính bảng, Đồng hồ thông minh… với tổng giá trị giải thưởng lên đến 50.000.000 đồng.

>> Tham gia và rinh quà ngay tại đây.

Trang web này chỉ thu thập các bài viết liên quan. Để xem bản gốc, vui lòng sao chép và mở liên kết sau:TOP 12 App vay tiền online uy tín lãi suất ưu đãi nhất 2024 Zalopay

🔥 📹 game đánh bài online đổi tiền mặt 🎥
    🎷 Bài viết mới nhất 🎗️🎀 Bài viết phổ biến 📺
    🎳 Bài viết được đề xuất 🎵
    ROYAL CLUB